Shell Omala S2 G150-S2 G220-S2 G320-S2 G460

Dầu bánhrăng Shell,
Shell Omala S2 G100, Omala S2 G150, Omala S2 G220, Omala S2 G320, Omala S2 G460, Omala S2 G68, Omala S2 G680
Dầu bánh răng công nghiệp
Dầu Shell Omala S2 G là dầu chất lượng cao, chịu cực áp được thiết kế chủ yếu cho bôi trơn các bánh răng công nghiệp chịu tải trọng nặng. Đặc tính chống ma sát và khả năng chịu tải nặng của dầu kết hợp để đem lại tính năng tối ưu ở các bánh răng.

Lợi ích
•    Tuổi thọ dầu cao – Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
Dầu Shell Omala S2 G được pha chế để chống phân hủy nhiệt do và hóa chất trong suốt chu kỳ bảo dưỡng. Các loại dầu này chịu tải ở nhiệt độ cao và chốnghình thành cặn bùn để tăng tuổi thọ của dầu, ngay cả khi nhiệt hiệt độ dầu đại trà lên đến 100°C trong các ứng dụng nhất định.
•      Chống rỉ & chống ăn mòn tuyệt hảo
Khả năng chịu tải ưu việt làm giảm mài mòn ổ trục và răng bánh răng trên cácbộ phận bằng đồng và thép.
Shell Omala S2 G có tính năng chống mài mòn ưu việt, bảo vệ các bộ phậnbằng đồng và thép, ngay  cả trong trường hợp nhiễm bẩn bởi nước và chất rắn.
•    Duy trì hiệu suất hệ thống
Dầu Shell Omala S2 G có khả năng tách nước tốt, dễ xả ra nước thừa khỏi hệthống bôi trơn giúp tăng  tuổi thọ bánh răng và đảm bảo bôi trơn hiệu quả cácvùng tiếp xúc.
Nước có thể làm tăng đáng kể độ mỏi của bề mặt bánh răng và ổ trục cũng nhưtăng rỉ sắt ở bề mặt  bên trong. Do đó nên tránh nhiễm nước hoặc xả nước càngnhanh càng tốt sau khi phát hiện.