Shell Tellus S2 V15-S2 V22-S2 V32

Shell Tellus S2 V
Dầu thủy lực - dầu thủy lực Shell
Shell Tellus S2 V15, Tellus S2 V22, Tellus S2 V32
Shell Tellus S2 V là dầu thủy lực chất lượng cao, sử dụng công nghệ độc đáo được cấp bằng sáng chế của Shell có sự kiểm soát độ nhớt tuyệt hảo dưới ứng suất cơ học và trên phạm vi nhiệt độ rộng. Dầu này cung cấp tính năng bảo vệ tuyệt hảo trong hầu hết các thiết bị di động và những ứng dụng khác chịu được mọi phạm vi nhiệt độ vận hành hoặc môi trường rộng hơn.

Ưu điểm
- Tuổi thọ dầu cao – Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
Shell Tellus S2 V15, Tellus S2 V22, Tellus S2 v32 giúp kéo dài chu kỳ bảo dưỡng thiết bị nhờ tính năng chống phân hủy do nhiệt và hóa chất gây ra.

Điều này giúp giảm thiểu sự tạo cặn, đạt kết quả xuất sắc trong thử nghiệm tiêu chuẩn công nghiệp ASTM D 943 TOST (Thử nghiệm Độ ổn định Dầu Tuốc-bin), đồng thời nâng cao sự tin cậy & độ sạch của hệ thống.

- Duy trì hiệu suất hệ thống
Khả năng dùng trong phạm vi nhiệt độ lớn của Shell Tellus S2 V15-22-32 cho phép vận hành hiệu quả thiết bị di động từ các điều kiện khởi động lạnh cho đến hoạt động bình thường.

Các tính năng siêu việt như độ sạch, khả năng lọc, tách nước, thoát khí và chống tạo bọt giúp duy trì hoặc nâng cao hiệu suất hệ thống thủy lực.